Cảnh báo những con giáp không nên kết duyên năm 2019, tránh tan cửa nát nhà

24/07/2020 10:07:40 | 823 lượt xem

Những con giáp này không nên tính chuyện hôn nhân trong năm 2019. Năm nay tương khắc với vận mệnh của họ. Nếu miễn cưỡng, nhất định sẽ gặp đại họa, tan cửa nát nhà. Cùng coiboitinhduyen.com gọi tên những con giáp này qua bài viết sau đây nhé.

CON GIÁP TUỔI THÂN

Năm Kỷ Hợi đưa con giáp tuổi Thân vướng phải cục diện Hại Thái Tuế. Do vậy, bản mệnh sẽ gặp phải những chuyện không tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Tốt nhất, để giảm bớt những điều xui xẻo, kém may mắn có thể xảy ra, bản mệnh nên học cách từ chối những điều cần từ chối. Bản mệnh nên nhớ, không nên ép mình làm những điều mình không cảm thấy vui vẻ, thoải mái, cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.

Cảnh báo những con giáp không nên kết duyên năm 2019, tránh tan cửa nát nhà
Cảnh báo những con giáp không nên kết duyên năm 2019, tránh tan cửa nát nhà

Con giáp tuổi Thân nếu đang có ý định tính chuyện hôn nhân trong năm nay thì nên dừng điều đó lại. Cục diện Hại Thái Tuế có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực lên cuộc hôn nhân của bạn và người ấy. Không chừng, chính cuộc hôn nhân này sẽ gây nên những chuyện ngoài ý muốn. Vợ chồng dễ tranh cãi, mâu thuẫn, cũng có thể gặp phải tai họa… Mời bạn xem tuổi vợ chồng qua bài viết sau đây nhé.

CON GIÁP TUỔI TÝ

Con giáp tuổi Tý thường cá tính, mạnh mẽ, giỏi giang. Con giáp luôn xác định được mục tiêu sống của mình. Con giáp này dù thế nào cũng cố gắng hết sức để có được một vị trí nhất định trong công việc. Thậm chí, bản mệnh luôn mơ ước về cuộc sống giàu sang và giàu có.

Tuổi Tý là con giáp biết cách quan tâm đến gia đình của mình. Họ biết chăm lo cho những người xung quanh ngay cả đó chỉ là bạn bè bình thường. Họ xây dựng được mối quan hệ xã giao khổng lồ. Do vậy, đàn ông vây quanh họ không phải hiếm. Chỉ là bạn thực sự không thích bị ràng buộc bởi hôn nhân quá sớm. Điều này thật sự có lợi cho tuổi Tý.

Xem boi bai tay cho thấy tuổi Tý không nên kết duyên quá sớm, vận trình sẽ không được thuận lợi. cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tranh đấu, không hạnh phúc. Do đó, con giáp này chỉ nên lấy chồng muộn, sớm nhất cũng phải ở tuổi 27 thì mới thực sự tốt đẹp.

CON GIÁP TUỔI THÌN

Thái Tuế tác động lên vận trình tình duyên của người tuổi Thìn khiến bạn điêu đứng, lo đong, lận đận. Đào hoa xấu không ngừng gây ra mâu thuẫn giữa cặp đôi, bản thân con giáp này cũng không giữ được lý trí mà buông theo cảm xúc, có thể sẽ vướng phải chuyện “bắt cá 2 tay”.

Người tuổi Thìn nên cân nhắc lại việc kết duyên trong năm Kỷ Hợi này, bởi vận trình không thuận. Do vậy, nếu gặp được người mình thích thì hãy đối xử chân thành với người ấy, xây dựng nền tảng vững vàng cho tình yêu. Đến khi nào tình yêu chín chắn hơn, thời gian thuân lợi hơn thì tính chuyện kết duyên cũng chưa muộn.

Trên đây là những con giáp Tuyệt đối không nên kết duyên trong năm 2019. Bởi năm nay xung khắc với những con giáp này. Nếu miễn cưỡng, điều xấu sẽ ập đến, phá hoạt hạnh phúc của bản mệnh.

 

BÌNH LUẬN: